Cổng thông tin điện tử Phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố Thủ Dầu Một

https://tptdm.edu.vn


Trường Mầm non Tuổi Ngọc tổ chức Ngày Sách và Văn hoá đọc Việt Nam năm 2022

Căn cứ vào Công văn số 513/PGDĐT Thành Phố Thủ Dầu Một ngày 15 tháng 04 năm 2022 về việc tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2022 của Phòng Giáo Dục và Đào Tạo Thành Phố Thủ Dầu Một.Trường Mầm non Tuổi Ngọc tổ chức ngày hội đọc sách của bé với chủ đề “ Sách là người bạn thân thiết của bé”Thông qua ngày hội đọc sách giúp trẻ học tập những gương tốt qua các quyển truyện tranh hay, nội dung phù hợp và trở thành thói quen cho trẻ, rèn cách cầm sách, mở sách, đồng thời tuyên truyền giáo dục cho trẻ biết trân trọng và giữ gìn bảo vệ sách.
Ngày sách Việt Nam năm 2022, Tuyên truyền đến toàn thể VC- NV và cha mẹ trẻ ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam năm 2022, nhằm nâng cao nhận thức về văn hóa đọc, khơi dậy lòng yêu đọc sách, hình thành thói quen đọc sách, ý thức tự học, học tập suốt đời. Từ ngày 21 tháng 04 năm 2022 Trường Mầm non Tuổi Ngọc tổ chức ngày hội đọc sách của bé với chủ đề “ Sách là người bạn thân thiết của bé” .  Các cô hướng dẫn trẻ đọc,  cùng đọc với trẻ  những quyển truyện tranh phù hợp với lứa tuổi, kể chuyện theo tranh . Cô và trẻ tận dụng mọi khoảng thời gian trong ngày để đến với sách, sáng tạo trong việc tạo dựng các góc thân thiện” Thư viện nhỏ xinh”.

Thông qua ngày hội đọc sách giúp trẻ học tập những gương tốt qua các quyển truyện tranh hay, nội dung phù hợp và trở thành thói quen cho trẻ, rèn cách cầm sách, mở sách, đồng thời tuyên truyền giáo dục cho trẻ biết trân trọng và giữ gìn bảo vệ sách.

Tác giả: BBT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây