Cổng thông tin điện tử Phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố Thủ Dầu Một

https://tptdm.edu.vn


Triển khai tập huấn hướng dẫn nuôi dưỡng, chăm sóc và giáo dục trẻ mầm non tại gia đình - Điểm cầu tại Phòng GDĐT thành phố

Ngày 17 và ngày 18/11/2021 Bộ GD&ĐT tổ chức tập huấn ”Hướng dẫn giáo viên xây dựng, sử dụng tài liệu, học liệu trực tuyến để hướng dẫn phụ huynh nuôi dưỡng, chăm sóc và giáo dục trẻ em mầm non tại gia đình”. Tại điểm cầu Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố đã triển khai tham dự và truyền trực tuyến lại để 71 đơn vị trường Mầm non và 56 Nhóm trẻ - Lớp Mẫu giáo tham gia theo dõi qua hệ thống Microsoft Teams Thủ Dầu Một.
Điểm cầu tại Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố

Điểm cầu tại Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố

Thời gian qua các trường Mầm non trên địa bàn thành phố thực hiện rất tốt việc hỗ trợ nuôi dạy trẻ mầm non tại gia đình. Có thể nói đã ứng phó hiệu quả, cô giáo linh hoạt chủ động lập các nhóm zalo làm các clip hướng dẫn cha mẹ nuôi dưỡng giáo dục học sinh phù hợp với điều kiện của gia đình. 
Để ứng phó với dịch, các cơ sở giáo dục mầm non trên thành phố đã xây dựng kho học liệu (https://www.youtube.com/c/tptdm/playlists), tuy nhiên kỹ năng xây dựng còn hạn chế, kiểm duyệt thế nào cho phù hợp với lứa tuổi, an toàn về văn hóa tinh thần thể chất với trẻ. Để khắc phục điều này, trong nội dung tập huấn Bộ GD&ĐT sẽ hướng dẫn cán bộ, giáo viên (CBGV) xây dựng và lựa chọn sao cho phù hợp nuôi dương trong điều kiện hiện nay; Tập huấn cũng hướng dẫn CBGV cách sử dụng các phần mềm tương tác để tổ chức GV trao đổi nghiệp vụ với đồng nghiệp, GV với phụ huynh sao cho phù hợp và đa dạng.
Các hình ảnh tham gia:
6w
2W
3W
4AW
5W
Điểm cầu kết nối tại trường

Tác giả: Ban biên tập

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây