*VEMIS 2 phân hệ STUDENT và TIMETABLE đợt 1 năm học 2014-2015
1/ File gửi về 01 email duy nhất : vemis@tptdm.edu.vn bao gồm:
+ NS_CNTT_1415.xls (gửi đính kèm trong email trường)
+ Các biểu mẫu báo cáo được xuất từ chương trình VEMIS_Student (định dạng PDF)
+ Các File hệ thống bao gồm: Common.bak , Student.bak, Timetable.bak, File *.xml (xuất ra từ Vemis-Student), File *.fet (xuất ra từ Vemis-Timetable)
2/ Văn bản gửi về bộ phận TCCB-CNTT (Lê Minh Tiến) bao gồm:
+ Bản in của file NS_CNTT_1415.xls có xác nhận của đơn vị.
+ Bản in biên bản (mẫu đính kèm trong email trường) có xác nhận của đơn vị.
3/ Các đơn vị phải xữ lý trên phần mềm VEMIS theo qui trình chuyển kết lên năm học mới (đính kèm tài liệu tham khảo trong email trường)
4/ Các kênh hỗ trợ:
+ Website: https://sites.google.com/site/pvathai1980/
+ Diễn đàn: http://pgdtdm.edu.vn/forum/forum.php
+ Số điện thoại:
Cấp THCS: Cô Quỳnh 0978.474.7750978.474.775 ;
Cấp TH: Cô Tra 0909.334.266 – 01.685.621.017;
Thầy Thái 0982.789.3870982.789.387;
Thầy Danh 0909.049.4040909.049.404;
Hạn chót: trước 10/09/2014
*EMIS tháng 9 năm học 2014-2015
1/ Sử dụng mẫu đính kèm trong email trường (phiên bản 4.01) - không dùng bản lưu đơn vị trước đó.
2/ Nhập đầy đủ thông tin, không được để còn chữ "Er"
3/ Nếu có từ 2 điểm trường trở lên thì copy sheet" Điểm trường" ra thêm.
4/ Chú ý các số liệu phải khớp giữa số tổng và các số thành phần.
BÁO CÁO: file excel 2003 gửi về email: emis@tptdm.edu.vn; Văn bản gửi về bộ phận TCCB, phòng GD&ĐT
Hạn chót: trước 10/09/2014
*PMIS tháng 9 (quí 3) năm 2014
1/ Sử dụng mẫu tăng/giảm đính kèm trong email trường.
+TĂNG:
a/ do tuyển mới, mới hợp đồng, ngoài Tỉnh Bình Dương: đơn vị tự nhập (cho nhân sự khai theo mẫu đính kèm trong email);
b/ do chuyển đến trong thành phố Thủ Dầu Một: PGD sẽ căn cứ trong mẫu tăng/giảm thực hiện;
c/ do chuyển ngoài Huyện/Thị xã về: trường hợp 1: Gv đến tự liên hệ trường củ (ở Huyện/ Thị xã) trích dữ liệu của mình và giao cho GV phụ trách ở trường mới (ở Thủ Dầu Một), dữ liệu này GV phụ trách ở trường mới gửi chung trong báo cáo về PGD (để PGD ghép vào) - Hướng dẫn trích dữ liệu ở trường củ, xem tại đây; trường hợp 2: trường củ không có dữ liệu GV này thì trường mới nhập như Tuyển mới.
+ GIẢM:
a/ Do nghỉ việc (lý do...), nghỉ hưu: đơn vị vào menu 3 "nghiệp vụ" -> "Thuyên chuyển cán bộ" chọn mục phù hợp và tự xữ lý.
b/ do chuyển đi trong thành phố Thủ Dầu Một, ngoài Huyện/Thị xã, Tỉnh: PGD sẽ xữ lý dựa vào báo cáo Tăng/Giảm; (GV chuyển đi hay đơn vị có GV chuyển đi (huyện/thị xã/ ngoài Tỉnh) liên hệ bộ phận TCCB PGD để lấy dữ liệu)
+ CẬP NHẬT DỮ LIỆU: các đơn vị phải rà soát thông tin của các CB-GV-CNV và cập nhật đầy đủ các mục theo qui định.
+ BÁO CÁO: văn bản gồm mẫu tăng/giảm, mẫu phụ trách (đính kèm trong email trường)
Hạn chót: trước 10/09/2014
Tác giả: L.M.T
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Triển khai hồ sơ chuyển trường đối với học sinh trung học cơ sở
Ngày ban hành: 18/07/2024
Triển khai khảo sát thực trạng phát triển năng lực số cho học sinh THCS
Ngày ban hành: 11/03/2024
Triển khai một số nội dung liên quan đến việc đi nước ngoài của cán bộ, công chức, viên chức
Ngày ban hành: 08/03/2024
Triển khai an toàn thông tin, tham gia môi trường mạng an toàn đối với hoạt động giảng dạy, quản lý giáo dục
Ngày ban hành: 23/02/2024