* Làm 2 thao tác sau để khắc phục:
- Sau khi phục hồi dữ liệu qua máy để bàn thành công. Tại máy Laptop, ta vào đường dẫn sau: C:\IoIT VEMIS\VEMIS\Student (1), để ý ta sẽ thấy có thư mục có tên Anh hãy chép thư mục này vào máy để bàn theo đúng đường dẫn (1).
- Tiếp tục, tại máy Laptop ta vào đường dẫn sau: C:\IoIT VEMIS\Tools\ImageServer (2), chọn tất cả các hình trong thư mục này và chép qua máy bàn theo đúng đường dẫn (2)
- Khởi động phân hệ Quản lý học sinh, đăng nhập và vào Hồ sơ HS > Nạp và sửa hồ sơ ban đầu, để kiểm tra lại.
Tác giả: L.M.T
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Triển khai hồ sơ chuyển trường đối với học sinh trung học cơ sở
Ngày ban hành: 18/07/2024
Triển khai khảo sát thực trạng phát triển năng lực số cho học sinh THCS
Ngày ban hành: 11/03/2024
Triển khai một số nội dung liên quan đến việc đi nước ngoài của cán bộ, công chức, viên chức
Ngày ban hành: 08/03/2024
Triển khai an toàn thông tin, tham gia môi trường mạng an toàn đối với hoạt động giảng dạy, quản lý giáo dục
Ngày ban hành: 23/02/2024