Trường Mầm non Ngô Thời Nhiệm - Thành phố Thủ Dầu Một đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2 và đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 3

Thứ sáu - 27/05/2022 08:56
Ngày 27/5/2022, được sự quan tâm chỉ đạo, sự giúp đỡ của lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND thành phố Thủ Dầu Một; sự hỗ trợ của các phòng, ban ngành chức năng của Thành phố, sự chỉ đạo sát sao về chuyên môn của Sở GD&ĐT Bình Dương, phòng GD&ĐT thành phố Thủ Dầu Một; Trường Mầm non Ngô Thời Nhiệm đã được UBND Thành phố Thủ Dầu Một công nhận trường mầm non đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2 và đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 3.
Trường Mầm non Ngô Thời Nhiệm - Thành phố Thủ Dầu Một đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2 và đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 3
     Trường mầm non Ngô Thời Nhiệm vô cùng vinh dự được đón các đồng chí lãnh đạo, các quý vị đại biểu, khách quý về dự Lễ đón Bằng công nhận trường mầm non Ngô Thời Nhiệm đạt chuẩn quốc gia mức độ 2 và chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 3. Đến dự lễ, có bà Nguyễn Phương Dung – Phó Giám đốc sở Giáo dục – Đào tạo tỉnh Bình Dương; ông Lê Thanh Toàn – Phó Chủ tịch UBND Thành phố Thủ Dầu Một- Ông Trần Trọng Khánh Phó Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Thủ Dầu Một cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Thủ Dầu Một, Chủ tịch- Phó chủ tịch và các đoàn thể Phường Hoà Phú đại diện ban giám hiệu các trường Mầm non trong địa bàn; ban giám hiệu, cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, hội phụ huynh và các cháu học sinh Trường Mầm non Ngô Thời Nhiệm.
     Trường mầm non Ngô Thời Nhiệm là trường mầm non ngoài công lập được thành lập từ năm 2014. Từ năm học 2017-2018 cho đến nay đơn vị có 04 năm liên tục được UBND Tỉnh Bình Dương tặng bằng khen vì đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm học. Đặc biệt năm học 2019 – 2020; 2020 - 2021 được UBND Tỉnh công nhận tập thể Lao động xuất sắc - nhận cờ thi đua đơn vị dẫn đầu khối thi đua số 9 các trường Mầm non ngoài công lập. Nhà trường hiện có 530 học sinh/16 nhóm lớp, với tổng số CBGVNV là 49 người, 100% CBGV đạt chuẩn trong đó khối lá trình độ đại học 12/12 người chiếm 100%.
     Có thể nói buổi Lễ là một ngày hội lớn, là sự kiện hết sức ý nghĩa đối với cô và trò trường mầm non Ngô Thời Nhiệm, là động lực giúp trường tiếp tục đi lên. Chắc chắn toàn thể cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên nhà trường sẽ kế thừa và phát huy tốt hơn thành tích đã đạt được, bằng tất cả những kinh nghiệm từ quá khứ, bằng sự nỗ lực của hiện tại, trong thời gian tới tập thể Hội đồng nhà trường sẽ phát huy những thuận lợi và khắc phục khó khăn để thi đua dạy tốt học tốt; quyết tâm phấn đấu tiếp tục phát triển sự nghiệp giáo dục.
Các hình ảnh trong buổi lễ:
 
ntnchuan 13
ntnchuan 2
ntnchuan 11
ntnchuan 10
ntnchuan 4
ntnchuan 7
ntnchuan 8
ntnchuan 6
ntnchuan 9
ntnchuan 3
ntnchuan 5

Tác giả: Ban biên tập

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

THĂM DÒ Ý KIẾN

Bạn đánh giá yếu tố nào quan trọng nhất trong quá trình học tập ?

VĂN BẢN MỚI

299/PGDĐT

Triển khai khảo sát thực trạng phát triển năng lực số cho học sinh THCS

Ngày ban hành: 11/03/2024

293/PGDĐT-TCCB

Triển khai một số nội dung liên quan đến việc đi nước ngoài của cán bộ, công chức, viên chức

Ngày ban hành: 08/03/2024

212/PGDĐT

Triển khai an toàn thông tin, tham gia môi trường mạng an toàn đối với hoạt động giảng dạy, quản lý giáo dục

Ngày ban hành: 23/02/2024

202/PGDĐT

Báo cáo kết quả tăng cường ứng dụng CNTT và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo

Ngày ban hành: 21/02/2024

162/PGDĐT

Tăng cường công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ trong các cơ sở giáo dục năm 2024

Ngày ban hành: 31/01/2024

HỆ THỐNG NGHIỆP VỤ

Phòng Giáo dục và Đào tạo
Bộ giáo dục đào tạo
Đế án Hệ tri thức Việt số hóa
Văn bản pháp quy - hành chính
Phần mềm quản lý phổ cập giáo dục
Kho Bài Giảng E-LEARNING
1022 Bình Dương
UBND thành phố
Fanpage Bình Dương
Fanpage Sở GDĐT
phapdien

CÁC TRƯỜNG TRỰC THUỘC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây